Tin chuyên ngành
Cổng xếp inox

Cổng Xếp Thuận An Bình Dương

Saffedoor chuyên cung cấp lắp đặt cổng xếp Thuân An Bình Dương như: cung cấp lắp đặt Cổng xếp inox thuận an, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp tự động, cổng xếp điện, cổng xếp trượt, cổng xếp inox nhập khẩu, cổng xếp hợp kim nhôm nhập khẩu tại Thuận An Bình Dương.

cửa cuốn nhà xưởng sài gòn

Cửa cuốn nhà xưởng Sài Gòn

Cửa cuốn nhà xưởng Sài Gòn đã rất phổ biến và nó hiện diện hầu khắp trong các thiết kế nhà xưởng như một điều hiển nhiên. Cửa cuốn Saffedoor với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tư vấn các loại mẫu cửa cuốn phù hợp làm nhà xưởng với giá thành tốt nhất hiện nay.

cửa cuốn nhà xưởng tân uyên

Cửa cuốn nhà xưởng Tân Uyên

Cửa cuốn nhà xưởng Tân Uyên đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các đơn vị thi công nhà xưởng cho thuê và các công trình xây dựng nhà xưởng tại khu công nghiệp này. Công ty cửa cuốn Saffedoor chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa cuốn sắt sơn tĩnh điện, cửa cuốn tole đài loan, cửa cuốn inox và cửa cuốn nhà xưởng siêu trường tại các khu công nghiệp thuộc Tân Uyên Và Nam Tân Uyên trong nhiều năm qua.

cửa cuốn nhà xưởng mỹ phước

Cửa cuốn nhà xưởng Mỹ Phước

CTY HÀ GIA PHÁT chuyên sản xuất phân phối lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng Mỹ Phước - Bến Cát Bình Dương. Cửa cuốn nhà xưởng Mỹ Phước đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các đơn vị thi công nhà xưởng cho thuê và các công trình xây dựng nhà xưởng tại khu công nghiệp này

cửa cuốn nhà xưởng nhơn trạch

CỬA CUỐN NHÀ XƯỞNG NHƠN TRẠCH

Cửa cuốn nhà xưởng Nhơn Trạch đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các đơn vị thi công nhà xưởng cho thuê và các công trình xây dựng nhà xưởng tại khu công nghiệp này. Công ty cửa cuốn Saffedoor chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa cuốn sắt sơn tĩnh điện, cửa cuốn tole đài loan, cửa cuốn inox và cửa cuốn nhà xưởng siêu trường tại các khu công nghiệp Trạch trong nhiều năm qua.

kích thước các loại cửa cuốn

KÍCH THƯỚC CÁC LOẠI CỬA CUÔN

Kích thước các loại cửa cuốn - Độ rộng cửa cuốn hay cửa cuốn dài bao nhiêu, được quý khách hàng rất quan tâm và bằng bài viết này cửa cuốn Saffedoor sẽ cung cấp cho khách hàng các loại cửa cuốn và kích thước tối đa của mỗi loại. Cửa cuốn được chia ra làm những loại như: Đài Loan, Đức, Song ngang, mắt võng, inox. Cách phân này dựa trên cả hai yếu tố là công nghệ và vật liệu. Mỗi loại có những diện tích phù hợp riêng và cụ thể chúng tôi phân loại cơ bản như sau:

http://safedoor.com.vn

Motor Cửa Cuốn

Motor cửa cuốn dùng cho các loại cửa cuốn chạy bằng điện, phù hợp cho các công trình nhà xưởng, nhà phố...

Cửa cuốn

Cửa cuốn đa dạng phong phú và có nhiều mẫu mã để khách hàng tha hồ lựa chon. Đặc biệt các dòng cửa cuốn nhôm công nghệ đức có chỉ số an toàn cao, vận hành ổn định làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Hãy sử dụng ngay loại cửa cuốn tự động này để trải nghiệm những tính năng hiện đại và tiện ích của nó

http://safedoor.com.vn

CỬA CUỐN MẮC VÕNG

Cửa cuốn mắc võng chính là sự lụa chọn ưu tiên của các cửa hàng trong các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng hoặc các gara ô tô, nhà xưởng .... Sản phẩm có màu sắc đa dạng, được làm bằng inox cao cấp hoặc sắt sơn tĩnh điện. Cửa cuốn mắc võng và cửa cuốn Song ngang có nhiều điểm tương đồng như cùng sử dụng vật liệu inox hoặc sắt sơn tĩnh điện, cả hai dòng sản phẩm này đều là cửa thông thoáng tiện quan sát.