Chuyện hay mỗi ngày

10 căn hộ đắt giá nhất nước Mỹ năm 2012

1. Biệt thự Fleur De Lys

Giá bán: 125 triệu USD

Địa điểm: Los Angeles

Phòng ngủ: 12

Phòng tắm: 15

Diện tích: 3.255 m2

Nằm trong khu vực Bel-Ai ở Holmbly Hills, căn biệt thự khổng lồ này được xây dựng bởi David Saperstein, và đang thuộc về người vợ cũ của ông, Suzanne. Cặp đôi ly dị ngay sau khi căn biệt thự được hoàn thành. Fleur de Lys được rao bán trên thị trường từ năm 2007. Ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi của một biệt thự thông thường và được "phóng đại", ví dụ như một gara ô tô 9 xe và phòng chiếu phim 50 chỗ ngồi.

2. Biệt thự Ocean Drive

Giá bán: 100 triệu USD

Địa điểm: Miami Beach, Florida

Phòng ngủ: 10

Phòng tắm: 11

Diện tích: 2.180 m2

Sau khi được giảm 25 triệu USD, dinh thự Ocean Drive đang là một món hời đối với khách hàng muốn sở hữu. Biệt thự được xây dựng vào năm 1930 và được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi với một đài quan sát kèm theo. Tuy nhiên, do xây dựng từ đầu những năm 30 nên biệt thự không có nhiều yếu tố hiện đại.

3. Penthouse City Spire

Giá bán: 100 triệu USD

Địa điểm: New York

Phòng ngủ: 6

Phòng tắm: 9

Diện tích: 743 m2

Căn penthouse Midtown này nằm ở tầng 70 chung cư Spire, New York, có tầm nhìn ra công viên Central Park và sông. Midtown được thiết kế bởi Juan Pablo Molyneux, một thành viên của Architectural Digest’s 100. Với cả phần sân ngoài, căn penthouse này có diện tích lên đến hơn 1.000 m2. Ngoài ra, nơi đây còn có một thang máy riêng phục vụ chủ căn hộ.

4. Penthouse Sherry Netherland

Giá bán: 95 triệu USD

Địa điểm: New York

Phòng ngủ: 7

Phòng tắm: 8

Sherry Netherland là penthouse nguyên tầng gồm 15 phòng nằm trên một khách sạn cao cấp cùng tên. 5 phòng và một khoảng sân rộng ở phía tây có thể nhìn ra công viên Central Park, phóng tầm mắt xa về phía nam và phía bắc. Sở hữu căn penthouse này chủ nhân sẽ được tận hưởng dịch vụ lau dọn, thể thao, đậu xe….

Các tin khác